Phú Vinh Group mở bán dự án biệt thự “may đo” kiểu Nhật tại Đà Lạt

Ngày đăng:

26/08/2019 17:38

Danh mục:

Không chạy theo xu hướng châu Âu, hay cũng không chạy theo mốt nhà vườn kiểu xưa, Phú Vinh Group lại tạo cái riêng cho mình trong từng dự án biệt thự nghỉ dưỡng để khách hàng "thương nhớ".

Không chỉ thế, Phú Vinh Group còn đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách nước ngoài nói chung và du khách Nhật nói riêng.

Nói đến biệt thự nghỉ dưỡng có lẽ ai cũng nghỉ đến là một ngôi biệt thự có đầy đủ tiện nghi, mang không gian riêng tư, rộng rãi thoải mái cho khách du lịch "trú chân".

Nhưng thực chất, điều ít ai biết tới là nơi đây còn là nơi dành để chăm sóc sức khỏe cho du khách. Không chỉ có nhà, cây cảnh tạo ra cảm giác bình yên, mà đây còn là nói có những dịch vụ chăm sóc như spa, vườn thiền không gian cà phê... với tiêu chuẩn chất lượng Nhật.

Theo báo cáo của The Global Wellness Institute (Viện Sức khỏe toàn cầu), ngành chăm sóc sức khỏe hoạt động trong các khu nghỉ dưỡng đã có mặt ở hơn 100 quốc gia. Đáng chú ý, thị trường du lịch chăm sóc sức khoẻ được dự báo tăng trưởng với tốc độ trung bình 7,5% hằng năm, và đến năm 2022 ước đạt mức 919 tỉ USD, chiếm 18% tỷ trọng thị trường du lịch thế giới. Riêng ở châu Á, đã có trên 257 triệu chuyến du lịch chăm sóc sức khỏe, đạt doanh thu hơn 136 tỉ USD, tạo hơn 10 triệu việc làm trực tiếp.

Việt Nam là một trong 5 điểm đến của du lịch chăm sóc sức khoẻ có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về xu hướng mới này, và có mức tăng trưởng cao nhất thế giới với 3,2 triệu chuyến du lịch sức khoẻ cùng mức tăng trưởng 22,8% trong giai đoạn 2015 – 2017.

Phú Vinh Group mở bán dự án biệt thự “may đo” kiểu Nhật tại Đà Lạt - Ảnh 1.

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đã gia tăng nhanh chóng và phân bố rộng hơn về đối tượng khách hàng thụ hưởng. Theo đó, không chỉ tầng lớp thượng lưu mà khách hàng trung lưu cũng không ít. Có lẽ vì ai cũng muốn đẹp, khỏe, vui vẻ và muốn đi du lịch.

Trước kia, các hạng mục tiện ích spa, gym chỉ được đầu tư ở quy mô nhỏ nhằm "đạt chuẩn" yêu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Hiện nay, khách du lịch đã đòi hỏi các dịch vụ này nhiều hơn và kỹ tính hơn. Vì vậy các khu nghỉ dưỡng đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn là điểm đến đầu tiên của các du khách

Cũng theo The Global Wellness Institute, "Wellness Tourism" (du lịch chăm sóc sức khỏe) đang dần trở thành lựa chọn của du khách nhằm hướng đến cuộc sống khỏe mạnh và thư thái, gần gũi với thiên nhiên, trải nghiệm và cân bằng cảm xúc… Wellness là một trong những xu hướng có mức tăng trưởng ấn tượng trên thế giới với lượng du khách ngày càng tăng cao, mô hình trên đang được nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng quan tâm đầu tư.

Chính vì thế, mô hình biệt thự nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đang dần "nở rộ" tại Đà Lạt – thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam.

Phú Vinh Group mở bán dự án biệt thự “may đo” kiểu Nhật tại Đà Lạt - Ảnh 2.

 

Nắm bắt được điều này, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Phú Vinh (Phú Vinh Group) đã tiên phong tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng ý nghĩa cho khách hàng với "bất động sản may đo" - dự án biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Nhật - Haya Home Đà Lạt.

Haya Home Đà Lạt không chỉ là biệt thự nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe cho các du khách tới Đà Lạt. Mà đây còn là tâm sức của đội ngũ thiết kế, thi công của Phú Vinh Group và cả khách hàng. Bởi vì, mọi giai đoạn thi công, thiết kế, khách hàng được quyền "can thiệp" sâu sát nhất vào quá trình xây dựng từ những bước đầu tiên cho đến giai đoạn hoàn công cuối cùng.

Và sản phẩm cuối cùng được tạo ra sẽ mang tính cách, sở thích và nhu cầu thực sự của khách hàng. Điều này đã "biến hóa" biệt thự nghỉ dưỡng trở thành "ngôi nhà riêng" làm cho kỳ nghỉ thêm có ý nghĩa và vui vẻ.

HayaHome Đà Lạt.

Đặc biệt, Haya Home Đà Lạt còn là nơi của "tín đồ" yêu Nhật Bản. Với thiết kế không gian mở gần gũi với thiên nhiên xung quanh như khu vực thiền và yoga trên đồi thông, vườn cây anh đào, bể cá koi và khu vườn Nhật Bản mang đến cảm giác bình an và tự tại cho người sử dụng.

Các tiện ích nội khu gồm nhà hàng Nhật Bản, spa theo phong cách Nhật, phòng họp, phòng trà đạo, vườn thiền… phục vụ hầu như mọi nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cả gia đình.

Điều này đã tạo nên sức hút cho dự án Haya Home Đà Lạt - biệt thự nghỉ dưỡng "may đo" kiểu Nhật tại Đà Lạt. Dự án tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Thám, P.10, TP. Đà Lạt; quy mô 1510 m2, gồm 4 nền biệt thự và 1 nền xây khối khách sạn. Giá bán từ 20 triệu/m2. Diện tích mỗi biệt thự rộng từ 200 m2, bàn giao thổ cư 100%, sổ hồng từng lô. Khách hàng sẽ được Vietcombank cho vay 50%.

Bài trước

Vì sao nên đầu tư vào bất động sản may đo?

Bài sau

Mua nhà nhỏ trong hẻm to tốt hơn nhiều nhà to trong ngõ hẹp

Bình luận

  • {{ comment.name }}

    - {{ comment.date }}

    {{ comment.content }}

    Trả lời

Bình luận của bạn

{{ errors }}